Không giống như hàng hóa, dịch vụ không phải có thể chạm vào hoặc lưu trữ. Dịch vụ hoàn hảo có thể nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng, dẫn đến việc tỷ lệ khách hàng quay lại cao và giới thiệu truyền miệng tích cực cho khách hàng mới. Đo lường sự hài lòng của khách hàng rất quan trọng vì nó giúp một doanh nghiệp xác định những lĩnh vực mà họ đang xuất sắc và những lĩnh vực mà họ cần cải thiện. Bằng cách theo dõi sự hài lòng của khách hàng theo thời gian, chúng tôi có thể đo lường hiệu quả của các sáng kiến về sự hài lòng của khách hàng và luôn cải tiến chất lượng dịch vụ hàng ngày.
See The Space thể hiện bằng cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm. Cho dù là khách cần thuê Văn phòng - Bàn lẻ - hay Khu công nghiệp, chúng tôi luôn tuân thủ những những tiêu chuẩn sau đây:

COMPETENCE: Hiểu nhu cầu của khách hàng
- Dành thời gian để thực sự hiểu yêu cầu của khách hàng.
- Tích cực lắng nghe và cung cấp những giải pháp hiệu quả nhất
- Tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa nhằm xây dựng mối quan hệ bền chặt
- Quản lý hiệu quả các nguồn lực để đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Kiến thức và kỹ năng phân tích thị trường
INNOVATION: Sự Sáng tạo
- Sáng tạo, tiếp cận chủ động các công nghệ nhằm không ngừng tăng cao chất lượng giá trị dịch vụ
- Luôn cập nhật những công nghệ, quy trình mới nhất để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ
- Thành thạo công nghệ
- Luôn tò mò và tìm kiếm kiến thức và thông tin mới.
PASSION - Niềm đam mê
- Thúc đẩy các nỗ lực kinh doanh, thu hút khách hàng và giúp các doanh nghiệp nổi bật
- Thúc đẩy động lực, truyền cảm hứng cho sự đổi mới, cho đội ngũ
- Kiên trì vượt qua các thách thức, xây dựng đội ngũ mạnh mẽ
- Chủ động trong việc tìm kiếm cơ hội và vượt qua thách thức.
SERVICE: Dịch vụ
- Cung cấp dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ khách hàng đưa ra những quyết định đúng nhất
- Đề xuất phù hợp, chất lượng và hiệu quả nhất với mục tiêu của từng khách hàng
- Duy trì hình ảnh thương hiệu
- Xây dựng đội ngũ chuyên nghiệp có chuyên môn và hiểu biết sâu sắc về thị trường, có các kỹ năng sau:
- Kỹ năng đàm phán và bán hàng
- Kỹ năng pháp lý và hợp đồng:
- Kỹ năng giao tiếp và quan hệ giữa các cá nhân:
- Xác định và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch và quản lý tài sản.
SATISFACTION: Sự hài lòng
- Chúng tôi nổi bật bằng cách đặt khách hàng lên trên hết
- Cam kết về sự xuất sắc, dịch vụ được cá nhân hóa đến từng khách hàng
- Chúng tôi hướng đến những mối quan hệ lâu dài với khách hàng
- Duy trì sự chính trực và tuân thủ các tiêu chuẩn đạo đức.
- Những khách hàng hài lòng sẽ trở thành người ủng hộ thương hiệu, giới thiệu những người khác và đóng góp vào sự phát triển của công ty.
MOTIVATION: Động lực
- Động lực cung cấp dịch vụ từ Tốt - Tốt hơn đến Tốt nhất
- Thúc đẩy nhân viên thực hiện công việc của họ một cách hiệu quả và hiệu suất cao
- Sự công nhận đễ Nhân viên đầu tư toàn bộ vào công việc
SUCCESS: Thành công:
- Vượt lên sự mong đợi của từng khách hàng
- Đạt được tỷ lệ khách quay lai cao
- Xây dựng chiến lược tiếp thị hiệu quả, đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp
- Duy trì khả năng thích ứng với các điều kiện thị trường và xu hướng ngành thay đổi.
- Khả năng tạo ra lợi nhuận bền vững và tăng trưởng
Gặp gỡ Lãnh Đạo của chúng tôi:
Được thành lập bởi Nancy Lương, một trong những chuyên gia và chuyên gia cao cấp nhất trên thị trường, với 14 năm kinh nghiệm trong nghành Khách sạn nghĩ dưỡng với cương vị Giám Đốc Điều Hành, 6 năm kinh nghiệm với vị trí Giám Đốc Kinh Doanh tại Regus Vietnam, 5 năm kinh nghiêm quản lý Trung Tâm Thương Mại, bao gồm vị trí Giám Đốc Điều Hành dự án Gamuda Land HCMC

Bà Nancy đang và sẽ viết lên sự thành công tại See The Space. Với nền tảng kiến thức phong phú và kinh nghiệm trong linh vực kinh doanh Bất Động Sản thương mại tại thị trường, Nancy cam kết cung cấp dịch vụ tư vấn tốt nhất tới từng khách hàng tại See The Space.
- Điện thoại: 0768 999 647
- Email: leasing@seethespace.vn
- Website: seethespace.vn